BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ nhà trắng tay

Cập nhật ngày: 23/02/2009 - 04:49

Với mong muốn kiếm tìm một trận thắng trên sân nhà, trước khi chuyển sang thi đấu 4 lượt trận cuối trên 2 sân Long An và Tiền Giang, U19 TN đã vào trận đầy quyết tâm, không chỉ phòng ngự chặt chẽ mà còn sẵn sàng triển khai các pha tấn công “ăn miếng, trả miếng”, tuy nhiên do thi đấu thận trọng, nên trong suốt nửa đầu của hiệp 1, thế trận diễn ra khá cân bằng và cả 2 đội đều không tạo được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Phải đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới dần chiếm ưu thế. Phút 40 và 43, nếu các cú dứt điểm của tiền đạo Hoàng Tuấn (17) chuẩn xác hơn thì đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Vào hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra có phần cởi mở hơn, với ưu thế thuộc về đội khách song với hàng thủ thi đấu chặt chẽ, cùng sự xuất sắc của thủ môn Thanh Vũ (30), các pha lên bóng của U19 TPK.TG đều bị bẻ gãy. Phút 80, Hoàng Tú (10) đã có cú dứt điểm căng như kẻ chỉ làm thủ môn Thanh Vũ (30) bó tay, may mà bóng đi vọt xà. Tiếp đó ở phút 83, cú đánh đầu ở cự ly gần của An Khương (11) đã khiến thủ môn chỉ còn biết đứng nhìn nhưng lần này bóng cũng lại đi chệch cột. Kiên trì gây sức ép, cuối cùng đội khách cũng tìm được bàn thắng quý giá ở phút 88: từ quả tạt bóng, Trường Giang (8) đã có cú đá nối nhanh như điện, làm tung lưới đội chủ nhà, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trước trận đấu này, trận so tài giữa 2 đội U19 TP.HCM gặp U19 TĐCS.ĐT cũng đã diễn ra sôi nổi. Kết quả cuối cùng, 2 đội đã hoà nhau 2-2.

Với trận thua thứ 3 trong số 4 trận được thi đấu trên sân nhà, đội quân của HLV Đỗ Minh Thường đang tiếp tục ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng với 2 điểm sau 10 vòng đấu, ghi được 7 bàn, nhưng lọt lưới đến… 25 bàn, nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì vị trí “cầm đèn đỏ” đến hết vòng loại, bởi ở 4 lượt đấu tới, đội TN sẽ phải đến làm khách trên sân Long An và Tiền Giang, cụ thể vào chiều 23 và 26.2, sẽ gặp 2 đội ĐTLA và AĐ An Giang trên sân Long An, tiếp đó trong 2 ngày 2 và 5.3, sẽ gặp tiếp 2 đội TĐCS.ĐT và TPK.TG trên sân Tiền Giang.

TUẤN ANH

Hậu vệ Đại Dương (18-TG) nỗ lực cản phá pha lên bóng tấn công của Hoàng Thi (20-TN).