BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam: Thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại nhà máy xi măng Fico Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/04/2023 - 09:57

BTNO - Sáng 11.4, bà Nguyễn Thị Thuỷ Lệ- Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các công nhân là đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy xi măng Fico Tây Ninh nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023.

Lãnh đạo Công ty xi măng Fico báo cáo với đoàn công tác của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Đoàn đến thăm hỏi tình hình hoạt động của nhà máy cũng như đời sống công nhân, người lao động. Bà Nguyễn Thị Thuỷ Lệ biểu dương những thành tích mà Công đoàn nhà máy đã thực hiện cho công nhân, người lao động trong thời gian qua.

Đồng thời mong rằng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty YTL và nhà máy xi măng Fico phát huy những thành tích đạt được, quan tâm hơn nữa đến quyền và lợi ích hợp pháp của công nhân, người lao động; nâng cao đời sống cho công nhân, người lao động, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương, bảo đảm an sinh xã hội.

Đoàn trao quà cho công nhân.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Thuỷ Lệ- Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam gặp gỡ và thăm hỏi, động viên các công nhân, đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy xi măng Fico Tây Ninh, đồng thời trao 50 phần quà là tiền mặt, mỗi phần 1 triệu đồng. 

Chí Thành