BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 

Cập nhật ngày: 31/05/2017 - 21:59

BTNO - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã có thư chúc mừng các cháu thiếu niên - nhi đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà cho các cháu học sinh huyện Bến Cầu.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, thay mặt cô, chú lãnh đạo tỉnh, Chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thương yêu nhất!

Chú rất vui được biết năm học vừa qua các cháu đã nỗ lực học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải cao trong các cuộc thi, được biểu dương, khen thưởng, được tặng nhiều giấy khen, trong đó có nhiều cháu vinh dự đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Ngoài ra, các cháu còn tích cực tham gia vào các phong trào, cuộc thi do nhà trường và các tổ chức Đoàn, Đội phát động, như: thi vở sạch, chữ đẹp; thiếu nhi làm nghìn việc tốt, hoa điểm mười, đôi bạn cùng tiến, đi tìm địa chỉ đỏ,…

Chú ghi nhận, khen ngợi thành tích của các cháu đã đạt được, mong các cháu tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học đã kết thúc, Chú chúc các cháu hưởng một mùa hè vui tươi, bổ ích và tham gia nhiều hoạt động hè đầy ý nghĩa, làm nhiều việc tốt, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Chú sẽ cùng các cấp lãnh đạo, nhà trường và các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, vui chơi, trưởng thành.

Chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, tiến bộ!

Thân ái chào các cháu!

Phạm Văn Tân

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh