Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc: Dự lễ khai giảng tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh 

Cập nhật ngày: 05/09/2022 - 15:23

BTNO - Sáng 5.9, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị xã Hoà Thành) tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023. Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng lẵng hoa chúc mừng năm học mới đến Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Sau một năm ảnh hưởng vì dịch bệnh, năm học 2022-2023 được khai giảng trực tiếp với sự phấn khởi của thầy cô và hơn 1.400 học sinh của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Đây là năm học thứ 38 của trường.

Phát biểu khai giảng năm học mới, thầy Nguyễn Tấn Tài- Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, năm học 2021-2022, dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng trường THPT Nguyễn Chí Thanh vẫn bảo đảm công tác giảng dạy, với 100% các em thi đậu tốt nghiệp THPT, nhiều em thi đậu đại học.

“Thầy tin các em đang rất háo hức bước vào năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những tiết học đầu tiên, tự giác, tự chủ, sáng tạo trong học tập cũng như hoạt động tập thể. Chỉ có ra sức học tập thì mới có tương lai tươi đẹp”, Hiệu trưởng Nguyễn Tấn Tài nhấn mạnh.

Thầy Nguyễn Tấn Tài- Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đánh trống khai giảng năm học mới.

Ông Bùi Anh Tuấn- Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao học bổng cho 3 em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT năm học 2021-2022.

Dịp này, Hội khuyến học thị xã Hoà Thành khen thưởng cho 3 em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2021 – 2022 (mỗi phần thưởng là 1.000.000 đồng). Ngoài ra, Hội Khuyến học thị xã cùng Chi hội Khuyến học của trường, Ban Liên lạc cựu học sinh trường Nam Trung học Tây Ninh, VNPT Tây Ninh trao tặng 26 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Diêu