BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen cho Á hậu Trúc Linh

Cập nhật ngày: 05/12/2022 - 15:47

BTNO - Ngày 5.12, tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi gặp mặt, trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Trịnh Thị Trúc Linh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng Bằng khen cho Á hậu Trúc Linh.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Tại buổi lễ, Á hậu Trịnh Thị Trúc Linh cho biết, sự đón tiếp chân tình của lãnh đạo tỉnh khiến bản thân cô cảm thấy mình phải có trách nhiệm nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn trong việc góp phần quảng bá du lịch Tây Ninh ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho Á hậu Trúc Linh tại đỉnh chóp biểu tượng của đỉnh núi Bà Đen.

“Lựa chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022 vì em luôn xác định, mình là người con Tây Ninh nên phải đóng góp công sức của mình để quảng bá cho ngành du lịch. Tây Ninh có rất nhiều danh lam, di tích, thắng cảnh đẹp và những món ăn ngon mà không phải địa phương nào cũng có được. Em cảnh thấy, mình có trách nhiệm phải lan tỏa những địa điểm này, những thắng cảnh này cho bạn bè, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn” - Á hậu Trúc Linh bày tỏ.

Lãnh đạo tỉnh và sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu Trúc Linh.

“Với lời mời làm Đại sứ du lịch Tây Ninh, em xin hứa sẽ cố gắng hết mình quảng bá du lịch tỉnh nhà, qua đó đóng góp công sức của mình cho sự phát triển du lịch Tây Ninh trong thời gian tới”.

Lãnh đạo tỉnh và sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu Trúc Linh.

Chúc mừng kết quả đạt được của Á hậu Trúc Linh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, trong năm 2022, tỉnh Tây Ninh có 2 người đẹp đăng quang các cuộc thi uy tín của Việt Nam gồm Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Thị Ngọc Châu và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Trịnh Thị Trúc Linh.

Á hậu Trúc Linh phát biểu cám ơn.

Chúc Á hậu Trúc Linh thể hiện tốt vai trò của mình với danh hiệu đạt được, ông Nguyễn Thanh Ngọc mong rằng, cho dù ở đâu, Trúc Linh vẫn là người con quê hương Tây Ninh, vẫn luôn hướng về mảnh đất này và có nhiều hoạt động để lan tỏa những hình ảnh đẹp của Tây Ninh đến với đông đảo du khách gần xa, góp phần đưa ngành du lịch tỉnh nhà trở thành điểm đến thân thiện, mến khách trong lòng du khách gần xa, trong đó có khách du lịch quốc tế.

Á hậu Trúc Linh tham quan và nghe giới thiệu về Tòa thánh Tây Ninh.

Đức An