Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chuẩn bị khởi tranh Giải quần vợt Tây Ninh mở rộng tranh siêu cúp HADA 

Cập nhật ngày: 14/11/2017 - 07:41

BTNO - Ngày 15.11, tại cụm sân quần vợt Cà Na thuộc Trung tâm thương mại giải trí Cà Na sẽ diễn ra giải quần vợt Tây Ninh mở rộng tranh siêu cúp HADA lần I.

Giải có sự tham gia của nhiều tay vợt mạnh cấp quốc gia, như Ngô Đức Dương, Lê Quốc Khánh, Huỳnh Chí Khương, Lâm Quang Trí và các tay vợt mạnh có số điểm trên 1.100 điểm đến từ các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Long, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và đơn vị Quân đội.

Chủ nhà Tây Ninh có sự tham gia của các tay vợt  Thái Trường Giang và Võ Quốc Mạnh (thuộc CLB quần vợt Hải Đăng).

Các tay vợt tham dự giải sẽ được chia thành các cặp thi đấu theo thể thức play-off, chọn ra 4 cặp vào tranh siêu cúp nhất, nhì và đồng hạng ba.

Giải đấu mới tổ chức lần đầu, nhưng đã quy tụ được nhiều cây vợt mạnh trong nước tham gia, là cơ hội cho người hâm mộ bộ môn quần vợt Tây Ninh có dịp chứng kiến nhiều trận đấu kỹ thuật của các tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Giải đấu cũng sẽ giúp các tay vợt Tây Ninh học hỏi, nâng cao trình độ kỹ thuật cá nhân, đồng thời kích thích sự đam mê môn quần vợt của những người yêu thích thể thao tỉnh nhà.

Công ty HADA (thành viên của Công ty Cổ phần Hải Đăng- Tây Ninh) tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức giải (gồm chi phí đi lại, ăn ở, tiền thưởng).

Hữu Thiện