BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chuẩn bị vào Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2010: XMF. Tây Ninh xuất quân

Cập nhật ngày: 28/01/2010 - 05:56

Đến dự lễ xuất quân của CLB bóng đá XMF.TN vào sáng qua 28.1 có ông Võ Hùng Việt - PCT TT UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở VH-TT và DL và đại diện các nhà tài trợ.

Báo cáo về quá trình chuẩn bị mùa giải mới, HLV trưởng CLB bóng đá XMF.TN Phạm Anh Tuấn cho biết, dù gặp nhiều khó khăn cả về kinh phí và thời gian, nhưng được sự đầu tư, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và Cty CP bóng đá Tây Ninh, nên sau 2 tháng rưỡi, đội XMF.TN cũng đã vượt qua các khó khăn để hoàn thành quá trình chuẩn bị. Hiện tại, với 25 cầu thủ có trình độ khá đồng đều, trong đó có 3 ngoại binh, XMF.TN đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới, quyết tâm hoàn thành mục tiêu trụ hạng với kết quả tốt nhất.

Lãnh đạo tỉnh và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với tập thể cầu thủ CLB XMF.TN tại lễ xuất quân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Võ Hùng Việt - PCT TT UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà XMF.TN đã đạt được ở mùa bóng 2009, đồng thời yêu cầu tập trung nỗ lực hết mình cho mùa giải mới. Lãnh đạo tỉnh đã thống nhất mức thưởng cụ thể cho đội như sau: thắng trên sân nhà 90 triệu đồng, thắng trên sân khách 120 triệu, hoà sân nhà 30 triệu, hoà sân khách 50 triệu. Ngoài ra nếu trụ hạng từ hạng 10 đến 12, đội sẽ được nhận 250 triệu đồng, từ hạng 6 đến hạng 9 là 300 triệu, lọt vào tốp 5 là 500 triệu và thăng hạng là 2 tỷ đồng.

THÁI NINH