BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh:

Chúc Tết lãnh đạo thị xã Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 14/01/2022 - 09:48

BTNO - Sáng 13.1, ông Nguyễn Nam Hưng- Bí thư Thị ủy Hòa Thành tiếp đoàn Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh và các Ban cai quản Họ đạo Cao đài trên địa bàn Thị xã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Thị xã Hòa Thành.

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh tặng quà cho lãnh đạo Thị ủy Hòa Thành.

Giáo sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo thị xã Hòa Thành. Đồng thời cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, các họ đạo Cao Đài trên địa bàn thị xã thực hiện tốt việc hành đạo, đời sống của chức sắc và bà con tín đồ Cao Đài ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo thị xã Hòa Thành, ông Nguyễn Nam Hưng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2021 và khẳng định những thành quả đó có sự đóng góp của các chức sắc và bà con tín đồ đạo Cao Đài, nhất là tham gia cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Bí thư Thị ủy Hòa Thành Nguyễn Nam Hưng thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2021đến với đoàn.

Bí thư Thị ủy Hòa Thành mong muốn các họ đạo Cao Đài trên địa bàn tiếp tục đồng hành cùng các ngành, các cấp trong thị xã có những việc làm thiết thực, ý nghĩa theo phương châm “Nước vinh, đạo sáng”, đồng hành cùng dân tộc; gắn bó, đoàn kết với các tôn giáo khác. Về phía thị xã sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để các họ đạo Cao Đài hoạt động, hành đạo theo đúng quy định của pháp luật.

Dịp này, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh và các Ban cai quản Họ đạo Cao đài trên địa bàn thị xã Hòa Thành tặng quà chúc Tết lãnh đạo Thị xã và các phòng, ban.

VÕ LIÊM