BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chung kết hội thi “Nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện” huyện Hoà Thành

Cập nhật ngày: 28/07/2014 - 07:54

Trước khi bắt đầu cuộc thi, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và những dấu ấn lịch sử của tổ chức Công đoàn Việt Nam, từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ 1 của thực dân Pháp đến quá trình hình thành và phát triển Công hội đỏ ở Bắc Kỳ và cho đến ngày nay.

Các thí sinh vào chung kết hội thi.

Hiện Tổ chức Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về sống lượng và chất lượng. Tiếp nối truyền thống đó, thời gian qua, LĐLĐ huyện Hòa Thành đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ công chức và người lao động nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; trong đó các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã tạo được sân chơi bổ ích, thu hút công nhân lao động tham gia.

Hội thi “Nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện” được LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức qua 2 vòng thi. Sau vòng loại, Ban tổ chức đã chọn được 10 cặp đôi nam nữ công chức vào thi vòng chung kết. Ở vòng thi này, các đội trải qua 3 phần thi, gồm thời trang công sở, năng khiếu và ứng xử. Kết quả, giải nhất thuộc về Công đoàn khối hành chính huyện; giải nhì đơn vị xã Trường Hòa và xã Long Thành Trung; giải ba đơn vị xã Long Thành Bắc và Công đoàn Tòa án - Viện kiểm sát.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và các giải trang phục đẹp, ứng xử hay và năng khiếu.

Nguyễn An


 
Liên kết hữu ích