Công nghệ   Chuyển đổi số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng khoá đào tạo khởi sự kinh doanh:

Chuyên đề phân tích thị trường và chuyển đổi số 

Cập nhật ngày: 12/09/2023 - 15:21

BTNO - Từ ngày 11-12.9, tại khách sạn Sunrise, Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh phối hợp Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Vũng Tàu tổ chức khoá đào tạo “Khởi sự kinh doanh - Chuyên đề phân tích thị trường và chuyển đổi số” cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.

Ông Đặng Đình Toàn- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi khai giảng khoá đào tạo.

Đến dự có ông Đặng Đình Toàn- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Huỳnh Huy Cường- Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Hữu Trường- Phó Giám đốc VCCI tại Vũng Tàu, Trưởng văn phòng đại diện VCCI Bình Thuận, cùng đại diện các doanh nghiệp.

Việc phân tích, đánh giá cơ hội kinh doanh trong bối cảnh hội nhập và phân tích thị trường đối với sản phẩm khởi nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tồn tại lâu dài trên thị trường cần chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, phân tích thị trường giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa biết được các đối thủ cạnh tranh của mình đang có gì, làm gì, nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, từ đó đưa ra những sản phẩm, chiến lược phù hợp.

Học viên tham gia khoá đào tạo.

Khoá đào tạo giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lập kế hoạch kinh doanh và các công cụ chuyển đổi số, từ đó áp dụng thực tế vào hoạt động của doanh nghiệp.

Giang Hà