BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cơ hội việc làm tại Tây Ninh cho sinh viên mới ra trường 

Cập nhật ngày: 18/05/2023 - 10:51

BTNO - Cùng với sự phát triển về kinh tế - xã hội, nhu cầu tuyển dụng việc làm Tây Ninh càng tăng, mang đến cơ hội việc làm cho nhiều người, đặc biệt là sinh viên mới ra trường.

Nằm cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Tây Ninh là tỉnh thành quan trọng, đóng vai trò trọng yếu đối với sự giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và các nước bạn như Campuchia, Thái Lan,... Đây cũng chính là tỉnh thành chủ chốt trong mối giao lưu và trao đổi hàng hóa của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh thành ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Hiện nay, Tây Ninh đã xác lập những cột mốc khá ấn tượng về phát triển kinh tế - xã hội với mức thu ngân sách xác lập mốc mới cao nhất từ trước đến nay. Đi cùng với sự phát triển về kinh tế - xã hội nhu cầu tuyển dụng việc làm tại đây cũng ngày càng tăng cao, mang đến cơ hội việc làm cho người lao động ngày càng lớn, đặc biệt là những sinh viên mới ra trường.

1. Cơ hội việc làm tại Tây Ninh hiện nay

Tây Ninh chính là vùng kinh tế trọng điểm với cơ sở hạ tầng giao thông cùng các tuyển đường liên tỉnh thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, du lịch cũng là lĩnh vực có tiềm năng và đang phát triển tại Tây Ninh. Tại đây có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, đặc biệt là các khu di tích văn hóa nổi tiếng như: Núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng, tòa thành Tây Ninh,...rất thu hút khách cả trong và ngoài nước.

Hiện nay, Tây ninh có khoảng hơn 50 doanh nghiệp tại đây có nhu cầu tuyển dụng khoảng 15.000 lao động, tập trung chủ yếu vào ngành công nghiệp với nhu cầu 14.600 người, ngành nông - lâm - thủy sản 100 người, ngành thương mại - dịch vụ. Đây là cơ hội lớn cho những ai có nhu cầu tìm việc làm Tây Ninh, đặc biệt là đội ngũ sinh viên mới ra trường hiện nay.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm Tây Ninh ngày càng tăng.

2. Những việc làm hot nhất tại Tây Ninh

Một số vị trí việc làm hot tại Tây Ninh hiện nay mà người lao động và sinh viên mới ra trường có thể tham khảo như:

Việc làm kế toán

Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp ở Tây Ninh, nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán ngày càng tăng cao. Vì vậy, nếu bạn học chuyên ngành kế toán và yêu thích các con số, sở hữu tính tỉ mỉ, cẩn thận thì đây chính là việc làm phù hợp dành dành cho bạn. Mức lương trung bình cho việc làm kế toán ở Tây Ninh vào khoảng từ 7.000.000 - 15.000.000 đồng/ tháng.

Xây Dựng

Xây dựng đang là lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Tây Ninh, đặc biệt là các dự án liên quan đến nhà ở khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng giao thông. Điều này dẫn đến nhu cầu tuyển dụng nhân sự lĩnh vực này ngày càng tăng cao. Mức lương trung bình cho lĩnh vực xây dựng tại Tây Ninh từ khoảng 6.000.000 - 15.000.000 đồng/ tháng.

Gia Công

Gia công trở thành lĩnh vực phát triển ở Tây Ninh cùng với sự xuất hiện của nhiều công ty gia công gia công có trụ sở tại đây. Nổi bật trong đó là lĩnh vực cơ khí, điện tử, chế tạo máy,... Nếu bạn đang tìm việc làm Tây Ninh thì có thể đây là một lựa chọn đáng thử. Mức lương công việc này trung bình từ khoảng 4.000.000 - 10.000.000 đồng/ tháng.

Việc làm lái xe

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân viên lái xe ở Tây Ninh cũng đang tăng mạnh. Đặc biệt là các vị trí lái xe ô tô và xe du lịch, bởi sự phát triển của nền kinh tế và ngành du lịch tại đây, khiến cho việc di chuyển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mức thu nhập trung bình cho vị trí lái xe tại Tây Ninh khoảng từ 7.000.000 - 15.000.000 đồng/ tháng.

3. Tìm việc làm Tây Ninh ở đâu?

Tìm việc nhanh tại Tây Ninh hiện nay sẽ thuận lợi hơn bao giờ hết nhờ sự hỗ trợ từ mạng internet. Giúp người đang có nhu cầu tìm việc dễ dàng tiếp cận các thông tin tuyển dụng nhanh hơn. Để tìm kiếm việc làm tại Tây Ninh, các website tuyển dụng trực tuyến đang làm rất tốt điều đó, điển hình trong đó phải kể đến Vietnamworks - website tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng nhận được những công việc như đúng yêu cầu mà bạn đặt ra, từ địa điểm làm việc, lĩnh vực làm việc, mức lương, yêu cầu công việc,... Các thông tin tuyển dụng tại đây luôn được chọn lọc, đảm bảo độ uy tín và xác nhận nhanh chóng và thường xuyên, mang đến bạn có hội tìm việc làm tại Tây Ninh nhanh chóng, hiệu quả.

Nhu cầu việc làm ngày càng lớn tại Tây Ninh đồng nghĩa với việc có thêm nhiều cơ hội cho người lao động tại đây, đặc biệt là các bạn sinh viên đã hoặc sắp ra trường hiện nay. Cơ hội rộng mở sẽ có nhiều người có công việc ổn định với mức thu nhập tốt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

BTNO