BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường IV, thành phố Tây Ninh:

Côn đồ vào tận phòng ngủ “truy sát” người dân  

Cập nhật ngày: 16/02/2022 - 19:13

BTNO - Theo thông tin ban đầu của bà Võ Thị Ngọc Phượng (chủ quán ăn gia đình Kona 77, địa chỉ 65A, hẻm 2, đường Nguyễn Trãi, khu phố 5, phường 4, thành phố Tây Ninh), lúc 21 giờ 25 phút tối 14.2.2022, có khoảng 8 đối tượng tay cầm hung khí, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che mặt xông thẳng vào quán khống chế nhân viên.

Côn đồ dùng hung khí chém vỡ cửa kiếng phòng ngủ của vợ chồng bà Phượng.

Liền sau đó, các đối tượng áp sát phòng ngủ của vợ chồng bà Phượng, dùng hung khí giống như dao và mã tấu chém vào cửa kiếng phòng ngủ rồi mở khoá cửa, xông vào phòng “truy sát” bà Phượng và ông Bùi Lê Vũ (chồng bà Phượng).

Cũng theo lời kể của bà Phượng, khi vợ chồng bà chạy tới cửa phòng vệ sinh (trong phòng ngủ) để trốn thì các đối tượng đã vào được bên trong và đuổi kịp bà Phượng. Tại đây, bà Phượng bị một số đối tượng hành hung. Còn ông Vũ kịp trốn vào phòng vệ sinh, nhanh tay đóng kín cửa.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, có đối tượng vô cùng manh động, tiếp tục dùng hung khí đập vỡ cửa kiếng phòng vệ sinh như “truy sát” ông Vũ cho bằng được. “Thấy tôi ngã xuống tại cửa phòng vệ sinh thì các đối tượng bỏ đi, quay ra phòng ngủ đập phá thiết bị liên quan đến camera an ninh, đồng thời lấy đi nhiều tài sản có giá trị lớn. Trong đó có 600 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ trang sức trị giá hàng trăm triệu đồng. Chồng tôi bị mảnh kiếng vỡ văng trúng người gây chảy máu”- bà Phượng trình bày.

Theo video clip (lưu trong điện thoại của ông Vũ, được kết nối với camera an ninh lắp đặt tại quán) do vợ chồng bà Phượng cung cấp, các đối tượng rất hung hăng, cùng đi trên 3 xe mô tô dừng ngay trước cổng quán, nhanh chân xông thẳng vào quán, tiến đến quầy tiếp tân uy hiếp một người đàn ông không mặc áo đang có mặt tại quầy.

Bà Phượng tại cửa chính căn phòng ngủ đã bị các đối tượng dùng hung khí chém vỡ kiếng.

Tại đây, một tên trong nhóm côn đồ dùng chân đạp thẳng vào người ở trần và buộc lấy điện thoại di động để lên bàn, trong khi một tên khác đứng gần đó, tay cầm vật giống như mã tấu huơ qua huơ lại để thị uy, trấn áp. Số đối tượng còn lại tức tốc chạy tới khu vực phòng ngủ của vợ chồng bà Phượng để hành động như đã diễn ra.

Có thể nhận thấy, hành vi mà các đối tượng đã thực hiện như trong video clip thể hiện là rất nguy hiểm, xem thường pháp luật, đe doạ đến tính mạng của người dân và tình hình an ninh trật tự tại một khu phố. Vợ chồng bà Phượng rất mong cơ quan chức năng sớm truy bắt được nhóm đối tượng trên để xử lý, bảo dảm an ninh trật tự tại địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Minh Quốc