Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Châu Thành: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho tài xế các doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 11/08/2023 - 22:10

BTNO - Trong 2 ngày 11-12.8, Công an huyện Châu Thành tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho tài xế các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách, vận tải hàng hoá bằng container trên địa bàn huyện.

 Các tài xế ký cam kết chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Tham dự có gần 150 lái xe của các doanh nghiệp. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện thông tin tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện thời gian qua. Bên cạnh đó, các tài xế còn được xem một số hình ảnh, thông tin liên quan đến các vụ tai nạn giao thông (TNGT) và một số lỗi vi phạm là nguyên nhân chính gây ra TNGT. Tại buổi tuyên truyền, các tài xế ký cam kết chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Thượng tá Trương Thành Lập- Phó Trưởng Công an huyện yêu cầu tài xế các doanh nghiệp nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ, tuân thủ các quy định khi lái xe, không sử dụng các chất kích thích, rượu bia khi điều khiển phương tiện. Đồng thời yêu cầu lực lượng CSGT tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ TNGT.

Thiện Nhân