BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Gò Dầu khởi tố đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi 

Cập nhật ngày: 19/09/2020 - 16:34

BTNO - Ngày 18.9, Công an huyện Gò Dầu cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dương Quốc Lợi (30 tuổi, ngụ xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, gia đình bà Lê Thị K.T (ngụ ấp Cây Xoài, xã Thanh Phước) đến Công an xã Thanh Phước trình báo Dương Quốc Lợi đã có hành vi dụ dỗ, quan hệ tình dục với con gái của bà là cháu T. (SN 2008).

Đối tượng tại cơ quan điều tra.

Sau quá trình điều tra, Công an huyện Gò Dầu xác định khoảng tháng 7.2020, Lợi và cháu T. quen nhau qua mạng xã hội facebook và nảy sinh tình cảm. Giữa Lợi và cháu T. thường xuyên nhắn tin và xưng hô với nhau là chồng, vợ.

Ngày 14.9, Lợi đến Công an đầu thú và khai nhận, khoảng 20 giờ ngày 11.9, nạn nhân có nhắn tin rủ Lợi qua phòng của mình chơi. Khi đến nhà, Lợi lén vào phòng T. và chui xuống giường nằm chờ. Khi người thân của T. ngủ, Lợi đã quan hệ tình dục với T. 2 lần.

Hôm sau bị bà Lê Thị K.T phát hiện truy hô cho mọi người đến chứng kiến, trong lúc mọi người mất cảnh giác, Lợi leo qua hàng rào tẩu thoát. Được biết, Lợi đã có một đời vợ và 1 con gái.

T.N