BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Bến Cầu: Bắt 2 đối tượng mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 25/07/2024 - 15:59

BTNO - Ngày 24.7, Công an huyện Bến Cầu tạm giữ hình sự 2 đối tượng Lý Văn Rách (34 tuổi, ngụ ấp Thuận Chánh, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu; Nguyễn Minh Luân, 34 tuổi, ngụ ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu) để điều tra làm rõ hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Minh Luân và Lý Văn Rách.

Trước đó, vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 23.7.2024, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma tuý, Công an huyện Bến Cầu phối hợp với Công an xã Lợi Thuận kiểm tra nhà đối tượng Lý Văn Rách. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang Lý Văn Rách bán trái phép chất ma tuý cho 2 người nghiện là Luân và Nam B. Qua kiểm tra, công an phát hiện trên người của một người nghiện cất giấu 4 tép ma tuý.

Công an thử test nhanh 3 đối tượng đều cho kết quả dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan Công an các đối tượng khai do nghiện ma tuý, Rách thường xuyên đến huyện Gò Dầu để mua các loại ma tuý đá và heroin mang về nhà trộn lẫn với nhau để sử dụng và đồng thời phân thành tép nhỏ bán lại cho những người nghiện khác ở địa phương. Khi Luân và Nam B đến mua ma tuý của Rách thì bị Công an kiểm tra bắt giữ.

T.N