BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Bắt 2 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 17/10/2023 - 08:40

BTNO - Ngày 16.10.2023, Công an huyện Gò Dầu đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Thành Nhân (sinh năm 1983, ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) và Phạm Công Vy (sinh năm 1992 ngụ khu phố 5, phường 1, TP. Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma tuý và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Phạm Công Vy và Võ Thành Nhân cùng tang vật thu giữ.

Trước đó, vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 11.10.2023, Công an huyện Gò Dầu phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh bắt quả tang Nhân đang bán ma túy cho 1 người nghiện và đối tượng Vy vừa mới sử dụng trái phép ma tuý tại nhà của Nhân. Tang vật thu giữ gồm: 9 bịch nylon màu trắng bên trong chứa ma tuý, 6 viên đạn cùng một số đồ vật liên quan.

Nhân có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới chấp hành xong án phạt trở về địa phương được 3 tháng, nhưng do lười lao động, không có việc làm nên nhanh chóng tiếp tục đi vào con đường phạm tội. Nhân mua ma tuý từ địa phương khác mang về nhà phân nhỏ để bán lại cho người nghiện trên địa bàn và để bản thân sử dụng.

Khi người nghiện có nhu cầu mua ma tuý liên hệ Nhân qua số điện thoại hoặc mạng xã hội, chuyển khoản tiền qua ngân hàng và Nhân hẹn điểm để giao ma tuý. Ngoài ra, để thu hút người nghiện đến mua ma tuý, Nhân để người mua sử dụng ma tuý tại nhà của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N