BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Bắt 3 đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 26/03/2024 - 07:24

BTNO - Ngày 25.3, Công an huyện Gò Dầu tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Trương Lý Hoài Chương, 30 tuổi; Nguyễn Hoàng Anh Dũ (Phát), 32 tuổi cùng ngụ huyện Gò Dầu và Nguyễn Trần Gia Bảo, 27 tuổi ngụ tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

 3 đối tượng Dũ, Chương và Bảo tại Công an huyện Gò Dầu.

Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 24.3.2024, tại nhà nghỉ thuộc khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, Công an thị trấn Gò Dầu kiểm tra, bắt quả tang Trương Lý Hoài Chương đang bán và tổ chức cho một người nghiện sử dụng trái phép chất ma tuý. Tang vật bị thu giữ gồm: 3 bịch nilong chứa ma tuý đá, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý đá, 600.000 đồng, 2 điện thoại di động, 2 xe mô tô cùng một số đồ vật liên quan khác.

Vụ việc được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu thụ lý. Qua điều tra, Công an bắt giữ thêm 2 đối tượng có liên quan là Dũ và Bảo. Thử nhanh tìm chất ma túy đối với 4 đối tượng trên cho kết quả dương tính.

Tang vật công an thu giữ.

Tại cơ quan Công an các đối tượng khai nhận: để có tiền tiêu xài và có ma tuý sử dụng, Dũ đến thị xã Trảng Bàng mua ma tuý về bán lại cho Chương và một số đối tượng khác. Chương mua ma tuý từ Dũ về phân nhỏ lại, khi có người mua thì để Bảo mang đi giao.

Ngoài ra, Chương thuê nhà trọ hoặc quán cà phê rồi rủ rê những người nghiện đến mua ma tuý và cùng nhau sử dụng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N