BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Bắt 4 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý

Cập nhật ngày: 31/03/2023 - 08:09

BTNO - Ngày 30.3, Công an huyện Gò Dầu ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Trần Tấn Bửu (Bét), 23 tuổi; Trần Thanh Sang, 22 tuổi; Trần Đoàn Dương (Riều), 32 tuổi; Trương Ngọc Hà, 32 tuổi, cả 4 đối tượng đều ngụ huyện Gò Dầu, về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, lúc 18 giờ 20 phút, ngày 29.3.2023, tại nhà nghỉ T.N thuộc khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an huyện phối hợp Công an thị trấn bắt quả tang Trần Tấn Bửu và Trần Thanh Sang đang bán trái phép chất ma tuý cho 2 người nghiện. Tang vật thu giữ: 5 bịch nylon chứa ma tuý có trọng lượng 1,83g, cùng một số đồ vật khác có liên quan.

Tại cơ quan Công an đối tượng Bửu và Sang khai nhận: cả hai đều nghiện ma tuý. Để có tiền tiêu xài cá nhân và ma tuý sử dụng hằng ngày, cả hai cùng nhau đến thuê phòng ở nhà nghỉ T.N với mục đích vừa để ở vừa hoạt động mua bán ma tuý. Người nghiện có nhu cầu sử dụng ma tuý thì đến nhà nghỉ gặp Bửu và Sang để mua ma tuý. Nguồn ma tuý Bửu và Sang mua ở khu vực biên giới huyện Bến Cầu, mỗi lần trên 5.000.000 đồng rồi mang về phân nhỏ ra cất giấu để bán lại cho những người nghiện trên địa bàn thị trấn Gò Dầu và để sử dụng.

Ngày 29.3, Bửu điện cho Hà để cả hai cùng nhau hùn tiền đưa cho Dương nhờ mua ma tuý rồi mang đến nhà nghỉ đưa lại cho Bửu. Tại đây, Bửu chia ma tuý ra thành 2 bịch, một bịch Bửu đưa lại cho Hà để cả ba cùng sử dụng, bịch còn lại Bửu phân ra bán cho người nghiện. Một lúc sau có người đến mua ma tuý, Sang nhận tiền, Bửu giao ma tuý thì bị Công an phát hiện bắt giữ. Qua test nhanh, các đối tượng trên đều dương tính với ma tuý. Đối tượng Bửu có 2 tiền án về trộm cắp tài sản.

T.N  – Minh Nhật