BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Tân Châu: Điều tra vụ cố ý gây thương tích 

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - 07:43

BTNO - Ngày 25.4, Công an huyện Tân Châu cho biết đang điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra ở xã Tân Hưng do Dương Văn Trung, 30 tuổi ngụ ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Tân Châu gây ra.

Đối tượng Dương Văn Trung.

Trước đó, Công an xã Tân Hưng nhận tin báo từ người dân, tại nhà chị H ngụ ấp Tân Trung B, xã Tân Hưng xảy ra một vụ cố ý gây thương tích. Công an nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với người dân truy tìm và đưa đối tượng Dương Văn Trung về làm việc. Vụ việc được chuyển giao đến Công an huyện Tân Châu thụ lý điều tra.

Tại cơ quan Công an Trung khai nhận, trước đó Trung nghe vợ kể giữa vợ mình và chị H có mâu thuẫn trong việc mua, bán hàng online. Sau đó vợ chồng Trung ly dị. Trung muốn vợ quay lại sống chung với mình nên nảy ý định đến nhà chị H đánh chị H để cho vợ vui lòng. Để thực hiện ý đồ của mình, Trung đi bộ đến nhà chị H ngồi chờ. Khi thấy chị H trong nhà, Trung xông vào đánh thì bị chị H chống trả. Lúc này Trung nhìn thấy cây kéo ở gần liền cầm đâm nhiều nhát vào người chị H làm chị H bị thương rồi Trung bỏ chạy nhưng sau đó bị Công an và người dân truy tìm, phát hiện Trung đang trốn ở hầm mương phía sau nhà chị H nên bắt giữ.

Được biết, Trung là đối tượng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Công an huyện Tân Châu đang điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của Trung để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N