BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Tân Châu: Khởi tố 3 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 24/07/2022 - 14:31

BTNO - Ngày 23.7, Công an huyện Tân Châu ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can: Nguyễn Tuấn Kiệt, 23 tuổi; Lê Thành Lộc, 19 tuổi, cả hai cùng ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu và Vũ Văn Tài, 18 tuổi, ngụ khu phố 5, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, lúc 1 giờ ngày 15.7, tại một quán karaoke thuộc ấp Hội Tân, xã Tân Hội, Công an huyện Tân Châu kiểm tra phòng hát karaoke số 4, phát hiện, bắt quả tang Kiệt, Lộc cùng 4 đối tượng khác từ 17 đến 21 tuổi ngụ cùng địa phương đang sử dụng trái phép chất ma tuý.

Công an thu giữ: 1 dĩa sứ bên trên có chất ma tuý (ketamine) cùng một số vật dụng khác. Sau đó 6 đối tượng được đưa về trụ sở Công an làm việc và test nhanh cho kết quả cả 6 đối tượng dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, ngoài 6 đối tượng bị bắt thì trước đó cũng có sự tham gia của Tài nhưng Tài đã bỏ trốn trước khi lực lượng Công an ập vào kiểm tra. Biết mình không thể thoát tội nên ngày 16.7.2022, Tài đến Công an đầu thú.

Trước khi bị bắt, Kiệt rủ mọi người trong nhóm bạn đến hát karaoke để sử dụng ma tuý, Kiệt cùng Lộc, Tài hùn tiền để mua ma túy, Kiệt điện thoại đặt mua 5 triệu đồng ma tuý gồm Ketamine và thuốc lắc mang đến cả nhóm cùng sử dụng. Khi đã sử dụng gần hết và đang say thuốc thì bị Công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

T.N – Minh Nhật