BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tân Biên: Bắt giữ đối tượng dùng Clip tống tiền nữ sinh 

Cập nhật ngày: 25/12/2020 - 20:22

BTNO - Ngày 25.12, Công an huyện Tân Biên cho biết, đang hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Hoàn (sinh năm 1983, ngụ ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập, huyện Tân Biên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Bị can Phạm Văn Hoàn.

Qua công tác điều tra, Công an huyện Tân Biên phát hiện đối tượng Phạn Văn Hoàn  sử dụng mạng xã hội Zalo nick name “Khát Tình” có ảnh đại diện là nữ, với mục đích tìm và kết bạn với những nữ sinh trên địa bàn huyện.

Sau một thời gian trò chuyện thân mật, Zalo “Khát Tình” này sẽ gửi ảnh thỏa thân của mình cho nữ sinh đó để tạo niền tin, sau đó Hoàn yêu cầu nữ sinh chụp lại ảnh khỏa thân gửi qua cho hắn.

Khi có được ảnh thỏa thân của nữ sinh, Zalo “Khát Tình”  bắt đầu trở mặt yêu cầu nữ sinh phải đưa tiền, nếu không hắn sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội.

Với những thông tin điều tra được, vào lúc 18 giờ 40’ ngày 21.12, phát hiện đối tượng Phạm Văn Hoàn xuất hiện tại 1 điểm ở khu vực ấp Tân Đông 2 và đang nhận 3 triệu đồng của 2 nữ sinh, Công an ập vào bắt quả tang.

Thu giữ tang vật là 3 triệu đồng cùng 1 điện thoại bên trong chứa hình ảnh, video của nhiều phụ nữ khỏa thân.

Tại cơ quan điều tra, Hoàn thừa nhận hành vi của mình và cho biết thêm, hắn thường sử dụng Zalo “Khát Tình” để tìm và kết bạn với các nữ sinh.

Công an huyện Tân Biên thông báo nếu ai là nạn nhân của Hoàn xin liên hệ và cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra.

Qua sự việc trên, các nữ sinh cũng cần cảnh giác trước khi kết bạn trên mạng xã hội và hãy sáng suốt trước những yêu cầu của người bạn để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra cho chính bản thân của mình.

Tuyết Nhung