Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công an Tân Châu: Bắt 2 vợ chồng buôn bán ma tuý
2021-06-21 12:54:01

Ngày 20.6, Công an huyện Tân Châu tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Quang, SN 1998 và Nguyễn Thị Lành, SN 2003 cả hai cùng ngụ ấp Tân Đông xã Tân Thành, huyện Tân Châu về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Hai đối tượng Nguyễn Văn Quang và Nguyễn Thị Lành.

Trước đó, tại ấp Tân Đông, xã Tân Thành, Công an huyện phối hợp công an xã Tân Thành bắt quả tang Quang và Lành đang bán trái phép ma tuý cho 5 người nghiện. Tang vật thu giữ 16 bịch ma tuý methamphetamin có trọng lượng 16 gam, 3 cân tiểu ly, 10 triệu đồng cùng các vật dụng liên quan khác. Qua test nhanh Quang, Lành và 5 người liên quan cho kết quả dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan điều tra, Quang và Lành khai đều là người nghiện ma tuý và sống với nhau như vợ chồng. Để có ma túy sử dụng, Quang và Lành cùng đi đến khu vực An Sương, thành phố Hồ Chí Minh để mua ma tuý với số tiền từ 10 đến 15 triệu đồng mang về sử dụng và chia nhỏ bán lại cho những người nghiện khác với giá từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng/bịch.

Những tang vật mà lực lượng chức năng đã thu giữ.

Khi người nghiện có nhu cầu mua ma tuý thì điện thoại cho vợ chồng Quang hẹn điểm bên ngoài hoặc đến nhà của Quang mua rồi sử dụng tại đây và thường xuyên thay đổi địa điểm liên tục để tránh cơ quan chức năng.

T. N

Tin liên quan