BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh: Công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 31 phạm nhân

Cập nhật ngày: 26/08/2010 - 10:04
HTML clipboard

(BTNO) - Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho các phạm nhân đợt II/2010 được tổ chức vào sáng 26.8 tại Trại tạm giam Công an Tây Ninh. Đến dự có đại tá Phạm Văn Cao – Phó giám đốc Công an Tây Ninh, lãnh đạo Toà án tỉnh, Việm kiểm sát nhân dân tỉnh và các phạm nhân đang chấp hành án.

Trong đợt II/2010, TAND tỉnh và Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù tỉnh đã xét giảm cho 31 phạm nhân, trong đó có 6 phạm nhận được giảm hết án trở về địa phương. Những phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án đợt này là những người có nhiều tiến bộ trong quá trình cải tạo, chấp hành tốt các nội quy, quy định của phát luật và Trại tạm giam Công an tỉnh.

Công tác giảm án đã thể hiện sự khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước và truyền thống nhân đạo của dân tộc đối với người phạm tội bị kết án phạt tù, đồng thời cũng khuyến khích những người bị kết án đang chấp hành hình phạt tù tích cực học tập, lao động, cải tạo tốt để được hưởng đặc xá sớm trở về hoà nhập với cộng đồng.

Tuyết Nhung