BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh: Tìm được thi thể phụ nữ nhảy cầu Gò Chai  

Cập nhật ngày: 20/02/2021 - 16:49

BTNO - Ngày 19.2, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết đã tìm được thi thể bà Nguyễn Thị Ch., (53 tuổi, ngụ ấp Tân Tây, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) dưới sông Vàm Cỏ Đông thuộc ấp Long Châu, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Vào lúc 10 giờ 35 phút ngày 18.2, Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được yêu cầu của Công an huyện Châu Thành về việc hỗ trợ tìm kiếm 1 người nghi nhảy cầu Gò Chai tự tử.

Đơn vị nhanh chóng cử cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Sau khi nắm thông tin từ Công an địa phương, chỉ huy đơn vị triển khai lực lượng và phương án cứu nạn, cứu hộ lặn tìm kiếm người bị nạn.

Đến 15 giờ 5 phút cùng ngày, lực lượng tìm được thi thể bà Nguyễn Thị Ch. cách bờ khoảng 100m, cách cầu Gò Chai khoảng 30m và đưa lên bờ lúc 16 giờ, sau đó bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương và gia đình xử lý.

Theo gia đình và người dân cho biết, vào lúc 10 giờ 12 phút ngày 18.2, sau khi xảy ra mâu thuẫn với gia đình, bà Nguyễn Thị Ch. chạy xe mô tô BS 70F1-164.64 đến giữa cầu Gò Chai thì dừng lại xuống xe leo qua lan can cầu Gò Chai rồi nhảy xuống sông và mất tích.

Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân có mặt tại hiện trường nhanh chóng gọi điện báo lực lượng Công an địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Tuyết Nhung