Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an tỉnh: Tăng cường kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm Chỉ thị 16 

Cập nhật ngày: 27/07/2021 - 10:39

BTNO - Ngày 26.7, Tổ kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 Công an tỉnh đã tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định của Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại các tuyến đường trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng chức năng có mặt tại một số tuyến đường để kiểm tra việc thực hiện Chỉ thỉ 16.

Các thành viên trong tổ thực hiện việc kiểm tra, phát hiện, nhắc nhở, xử lý các hành vi vi phạm về việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 của người tham gia giao thông và thực hiện quy trình tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm của lực lượng Cảnh sát giao thông trong thời gian tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Sau 1 ngày tổ chức kiểm tra, đa số người dân đều chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch. Mọi người đeo khẩu trang khi ra đường, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Các trường hợp được yêu cầu dừng xe, kiểm tra đều xuất trình đầy đủ giấy tờ nhất là có giấy xác nhận đi mua hàng thiết yếu hoặc lí do chính đáng theo đúng quy định của Chỉ thị 16.

Các trường hợp kiểm tra chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch.

Được biết, Tổ kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong suốt thời gian địa phương thực hiện giãn cách xã hội.

Người dân chỉ ra đường khi thật sự cần thiết.

Phương Thảo