BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an tỉnh Tây Ninh nhận thư cảm ơn từ người dân 

Cập nhật ngày: 07/06/2024 - 18:09

BTNO - Ngày 5.6, Công an tỉnh Tây Ninh nhận được thư cảm ơn của chị Lê Thị Hồng Tiệp, sinh năm 1985, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành.

Theo đó, vào khoảng trước Tết Nguyên đán 2024, chị Tiệp bị một tài khoản Facebook lấy trộm hình ảnh và một số hình ảnh nhạy cảm khác đăng trên Facebook. Chị Tiệp đã đến Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Tây Ninh trình báo.

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an đã tìm ra người đăng tin làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của chị Tiệp. Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ, chị Tiệp đã viết thư cảm ơn đến lực lượng Công an tỉnh.

Anh Trần Phát Hoài (sinh năm 2003, ngụ khu phố Long Tân, phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành) cũng vừa có thư cảm ơn gửi đến cơ quan Công an tỉnh với nội dung: “Vào ngày 18.3.2024, khi phát hiện bị mất trộm xe máy 70G1-949.47, tôi đến Công an phường Long Thành Bắc để trình báo.

Sau đó, Thiếu tá Võ Văn Mão- Phó trưởng Công an phường và Thượng uý Nguyễn Thành Trung- cán bộ Công an phường cùng lực lượng Công an thị xã Hoà Thành đến khám nghiệm hiện trường, huy động lực lượng truy bắt đối tượng. Chỉ sau 12 tiếng xảy ra vụ trộm, tôi được lực lượng Công an thông báo đã tìm được xe mô tô tại xã Lộc Giang, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An". Sau đó, anh Hoài đã được cơ quan Công an gọi đến làm thủ tục nhận lại xe. 

Qua vụ việc trên, anh Hoài đã gửi thư cảm ơn đến lực lượng Công an phường Long Thành Bắc và Công an thị xã Hoà Thành, đặc biệt là Phó trưởng Công an phường và cán bộ Công an phường đã thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và tận tình giúp đỡ Nhân dân.

Thư cảm ơn của anh Trần Phát Hoài gửi đến Công an tỉnh Tây Ninh.

Tấn Lực