BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an TP.Tây Ninh: Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp tài sản  

Cập nhật ngày: 29/05/2022 - 19:28

BTNO - Ngày 27.5, Công an thành phố Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Chánh Nghĩa, sinh năm 1996, ngụ ấp Tân Hoà, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Chánh Nghĩa cùng tang vật.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 25.5.2022, Trần Chánh Nghĩa có bạn tên Liêm, ngụ thị trấn Tân Châu đến nhà rủ đi mua ma tuý sử dụng. Liêm điều khiển xe Wave RS chở Nghĩa đến khu vực xã Tân Phú, huyện Tân Châu để mua ma tuý nhưng không mua được nên cả hai trở về.

Trên đường về Nghĩa và Liêm xảy ra mâu thuẫn, Nghĩa điều khiển xe mô tô của Liêm chạy đến một nhà nghỉ có địa chỉ ở xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh rồi thuê phòng ngủ một mình.

Đến khoảng 4 giờ 40 phút ngày 26.5.2022 Nghĩa trả phòng, do không có tiền trả nên Nghĩa để lại một điện thoại di động tại quầy rồi đi ra nhà xe lấy trộm một xe mô tô hiệu Sonic của khách đang thuê phòng nghỉ tại đây, Nghĩa đẩy xe ra đường rút dây điện rồi chạy về nhà. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày thì bị phát hiện, Công an mời làm việc và thu giữ xe mô tô.

Hà Thuỷ