BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh tổ chức khám bệnh miễn phí 

Cập nhật ngày: 28/06/2020 - 22:45

BTNO - Nhằm tôn vinh ý nghĩa cao đẹp ngày Gia đình Việt Nam 28.6, Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho 200 cán bộ công đoàn cơ sở và gia đình công nhân lao động tiêu biểu.

Đại biểu tham dự chương trình.

Tham dự chương trình, các đại biểu đã được nghe Ts.Bs Lê Văn Nhân-nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM, giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, qua đó nâng cao năng suất lao động, từng bước cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chương trình cũng đã dành thời gian trao đổi, giải đáp những thắc mắc, vấn đề có liên quan đến việc chống lại những căng thẳng trong công việc, cuộc sống; các biểu hiện của bệnh huyết áp, sự ảnh hưởng của căng thẳng và mối liên hệ của nó đến quá trình lão hóa.

Dịp này, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh tổ chức khám bệnh miễn phí cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở và gia đình công nhân lao động tiêu biểu. Toàn bộ chi phí khám bệnh chữa giá 75 triệu đồng do Công ty Yuhan Việt Nam hỗ trợ.

Hiểu Sinh