BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Ngân hàng CSXH tặng 80 phần quà tết cho người dân khó khăn 

Cập nhật ngày: 17/01/2024 - 10:02

BTN - Sáng 16.1, Uỷ ban MTTQVN tỉnh phối hợp Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh đến tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu và huyện Tân Biên, tổng trị giá 56 triệu đồng.

Tham gia đoàn có ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; ông Đào Anh Tuấn- Giám đốc Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh.

Tại Bến Cầu, đoàn trao tặng 40 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã Long Giang, Long Chữ; trên địa bàn huyện Tân Biên, đoàn trao 40 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo các xã Thạnh Tây, Tân Phong và thị trấn Tân Biên. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng.

Ông Đào Anh Tuấn- Giám đốc Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh cho biết, những năm qua, Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh ủng hộ khoảng 1,2 tỷ đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội.

“Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh dành tặng những phần quà nhỏ đến bà con khó khăn với mong muốn tiếp ngọn lửa ấm, thắp lên niềm tin, hy vọng trong các gia đình. Đây là tấm lòng của cán bộ, viên chức Ngân hàng CSXH, mong bà con sẽ có một cái tết đủ đầy, ấm áp”- ông Đào Anh Tuấn chia sẻ.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN huyện Bến Cầu và huyện Tân Biên trao thư cảm ơn đến Công đoàn Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh và mong rằng, đơn vị tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo cho những gia đình khó khăn trong thời gian tới.

Ngọc Diêu