Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn ngành Giáo dục: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho giáo viên

Cập nhật ngày: 20/10/2012 - 05:18

(BTNO)- Với mục đích bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và ứng xử cho cán bộ quản lý, giáo viên, Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh mời ông Diệp Khắc Cường, một diễn giả có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh thực hiện buổi diễn thuyết tại Trường CĐSP Tây Ninh.

Diễn giả Diệp Khắc Cường đang diễn thuyết.

Chủ đề buổi nói chuyện xoay quanh kỹ năng giao tiếp và ứng xử (còn gọi là kỹ năng mềm). Theo diễn giả Diệp Khắc Cường, một trong những hạn chế hiện nay của cán bộ, công chức là khả năng ứng xử, giao tiếp còn hạn chế. Có những kiến thức tưởng như rất đời thường như bắt tay nhau, tư thế bắt tay, cách ngồi bàn ăn, cầm đũa như thế nào… cho đúng phép lịch sự không phải ai cũng biết.

Một người khó có thể thành công trong sự nghiệp, trong công tác quản lý nếu như thiếu những kỹ năng mềm.

Với giọng nói lôi cuốn (diễn giả Diệp Khắc Cường từng là một ca sĩ), phong cách thể hiện ấn tượng pha chút hài hước, ông Cường đã nhận được nhiều tràng pháo tay của người nghe.

Theo ông Bùi Ngọc Ẩn, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh, diễn giả Diệp Khắc Cường đã không nhận thù lao của buổi diễn thuyết, bởi anh có tình cảm rất tốt đối với Công đoàn ngành Giáo dục Tây Ninh.

Đ.V.T

 


 
Liên kết hữu ích