BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Viên chức hai tỉnh Tây Ninh và Long An về nguồn tại Trung ương Cục 

Cập nhật ngày: 05/03/2023 - 09:38

BTNO - Ngày 3.3, tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Tây Ninh và Long An tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức 2 đơn vị tặng hoa chúc mừng các chị em nữ công đoàn nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Tham dự có ông Dương Đại Lộc- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Võ Văn Tân- Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Tây Ninh; ông Cao Quốc Hoà- Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Long An cùng hơn 120 đại biểu là công đoàn viên thuộc các cơ quan, ban ngành trực thuộc Công đoàn Viên chức 2 tỉnh.

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu có dịp ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống Phụ nữ Việt Nam, khí phách hào hùng của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được trong thời gian qua, trong đó có các chị em phụ nữ khối Công đoàn Viên chức thuộc hai tỉnh Tây Ninh và Long An.

Trước đó, cán bộ, đoàn viên công đoàn hai đơn vị đến thắp hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích; thắp hương tại nhà bia Khu lưu niệm Liên hiệp Công đoàn giải phóng miền Nam Việt Nam và tham quan nhà các đồng chí lãnh đạo tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Đức An