BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công Phượng lập công, U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia 

Cập nhật ngày: 07/02/2017 - 21:23

Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 3-0 trước U23 Malaysia ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Phượng đã thi đấu tốt và ghi 1 bàn thắng cho U23 Việt Nam. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Chân sút thuộc biên chế câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có pha kiến tạo để Văn Toàn nâng tỷ số lên 2-0, trước khi ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam.

Với chiến thắng này, đội tuyển U23 Việt Nam của huấn luyện viên Hữu Thắng đã có được sự khởi đầu suôn sẻ trong năm 2017 trước khi hướng đến những mục tiêu phía trước.
Ở trận đấu này, U23 Việt Nam chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, và sớm được hưởng niềm vui.

Ở ngay giây thứ 40, Tuấn Tài đã tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ U23 Malaysia để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà U23 Việt Nam.

Sau bàn thắng đó, U23 Việt Nam tiếp tục chơi ép sân và tạo được được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, phải đợi đến phút 43, người hâm mộ mới lại có dịp ăn mừng.

Văn Toàn và Tuấn Tài (số 21) cùng lập công cho U23 Việt Nam. (Nguồn: Quang Nhựt/TTXVN)

Nhận bóng từ đường căng ngang của Quang Hải, Công Phượng đã nhả bóng để Văn Toàn băng lên sút tung lưới U23 Malaysia, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân của huấn luyện viên Hữu Thắng tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và có thêm một bàn thắng nữa.

Phút 81, nhận bóng từ đường chuyền của Duy Mạnh, Công Phượng xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái, ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Minh Long, Bùi Tiến Dụng, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Khánh, Văn Thanh, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài.
U23 Malaysia: Mohamed, Bahari, Zanuddin, Mazlan, Ishak, Azlin, Sapari, Chew, Sathasivam, Zamri, Zakaria./.

Nguồn VFF Chanel