BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh ra mắt sản phẩm mới và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nCoV 

Cập nhật ngày: 11/02/2020 - 17:51

BTNO - Vừa qua, tại Khách sạn Sunrise Tây Ninh, Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh ra mắt sản phẩm mới “An khoa Trạng nguyên” và tuyên truyền phòng, chống bệnh do virus corona (nCoV) cho hơn 200 khách hàng.

Trước khi buổi lễ tiến hành, nhân viên công ty thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn đại biểu rửa tay bằng nước sát khuẩn, cấp phát khẩu trang y tế và đo thân nhiệt tất cả đại biểu.

Đo thân nhiệt đại biểu trước khi vào dự hội nghị

Ngay sau đó, các đại biểu được nghe nhân viên Công ty Bảo Việt nhân thọ tuyên truyền về dịch bệnh do nCoV và cách phòng, tránh; xem video clip trình bày của TS.BS Vũ Đình Thắng- Trưởng khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Nhân dân 115 TP.Hồ Chí Minh về những vấn đề liên quan đến dịch bệnh do virus corona gây ra.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh cũng tặng 1.000 khẩu trang y tế cho khách hàng. Lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh cho biết, để bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo Việt nhân thọ có chính sách đặc biệt hỗ trợ khách hàng không may gặp rủi ro do nhiễm virus corona, chương trình được áp dụng từ ngày 1.2.2020 đến ngày 30.6.2020.

Nghi thức ra mắt sản phẩm mới “An khoa Trạng nguyên”

Trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh đã tổ chức quay thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, rước Thần tài”, đã có 5 khách hàng may mắn trúng giải đồng tiền vàng trị giá 1 chỉ và 2 chỉ vàng 24K.

Cũng tại buổi lễ, Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đáo hạn và khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Khách hàng Võ Thị Huệ ngụ tại thị trấn Tân Biên là khách hàng có tham gia hợp đồng “An phát trọn đời”, nhưng bà không may qua đời do tai nạn. Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh đã kịp thời thăm hỏi, động viên và chi trả cho gia đình bà Huệ tổng số tiền 200 triệu đồng. 

Ngô Mẫn


Liên kết hữu ích