BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh tài trợ 1,2 tỷ đồng cho huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 29/11/2022 - 09:38

BTNO - Chiều 28.11, tại UBND huyện Tân Châu đã diễn ra buổi lễ ký kết tài trợ chương trình an sinh xã hội giữa Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh với UBND huyện Tân Châu.

Lễ ký kết tài trợ an sinh xã hội cho huyện Tân Châu.

Đến dự có ông Võ Quốc Thắng- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Công Bảo- Giám đốc điều hành Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh.

Theo hợp đồng ký kết, năm 2022-2023, Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh tài trợ 1,2 tỷ đồng cho huyện Tân Châu. Trong đó, năm 2022 là 600 triệu đồng và năm 2023 là 600 triệu đồng. Với mục đích để thực hiện công tác an sinh xã hội với các hoạt động cụ thể như: xây dựng nhà tình nghĩa, xây dựng nông thôn mới, công tác văn - thể - mỹ - thông tin truyền thông và các hoạt động khác.

Được biết, trong những năm qua, bên cạnh hoạt động khai thác, sản xuất, kinh doanh, Công ty cổ phần xi măng Fico đã hỗ trợ nhiều tỷ đồng cho việc giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội của huyện Tân Châu.

Nhờ nguồn lực tài trợ của Công ty cổ phần xi măng Fico, đời sống của người dân đã được nâng lên, nhiều tuyến đường giao thông nông thôn được nâng cấp, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

Chí Thành


Liên kết hữu ích