Công ty Điện lực Tây Ninh: Chuyển đổi số để phục vụ khách hàng tốt hơn
Cập nhật ngày: 05/12/2021 - 21:02BTNO - Công ty Điện lực Tây Ninh đang hướng tới là một doanh nghiệp số, trong đó, lấy khách hàng/người sử dụng dịch vụ điện làm trung tâm; cung cấp các dịch vụ trực tuyến, minh bạch…
- Tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể
- Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện năm 2024
- “Hộ chiếu” sầu riêng – Nâng tầm nông sản
- Tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh vàng
- Tận diệt thủy sản ở hồ Dầu Tiếng
- Từ 1/1/2025: Những thành phố, thị xã sẽ không được phân lô bán nền
- Thúc đẩy phát triển công nghiệp
- Tăng cường công tác bảo vệ và phát triển nguồn lợi thuỷ sản
- Tiếp thêm nguồn lực cho hợp tác xã phát triển trong xu thế mới
- Sáng nay Ngân hàng Nhà nước đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng
- Tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể
- Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện năm 2024
- “Hộ chiếu” sầu riêng – Nâng tầm nông sản
- Tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh vàng
- Tận diệt thủy sản ở hồ Dầu Tiếng
- Từ 1/1/2025: Những thành phố, thị xã sẽ không được phân lô bán nền
- Thúc đẩy phát triển công nghiệp
- Tăng cường công tác bảo vệ và phát triển nguồn lợi thuỷ sản
- Tiếp thêm nguồn lực cho hợp tác xã phát triển trong xu thế mới
- Sáng nay Ngân hàng Nhà nước đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng