Pháp luật   Vì chủ quyền, an ninh biên giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Happysun: Tặng 50 bộ đèn bắt côn trùng các chốt chống dịch

Cập nhật ngày: 10/05/2021 - 17:38

BTNO - Sáng 10.5, Đại tá Lê Văn Vỹ - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp nhận 50 bộ đèn năng lượng bắt côn trùng, 200 thùng mì gói, tổng trị giá gần 400 triệu đồng do ông Nguyễn Thanh Mừng - Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Happysun, địa chỉ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu tặng các chốt chống dịch trên biên giới.

Ông Nguyễn Thanh Mừng - Giám đốc Công ty Happysun trao tượng trưng 50 bộ đèn năng lượng bắt côn trùng cho Đại tá Lê Văn Vỹ - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP Tây Ninh

Đại diện Công ty Happysun cho biết, qua các phương tiện thông tin đại chúng, Công ty được biết, hiện nay ở các điểm chốt chống dịch trên biên giới, ban đêm có rất nhiều muỗi và các loại côn trùng, gây không ít khó khăn cho cán bộ chiến sĩ các lực lượng. 50 bộ đèn năng lượng dùng bắt côn trùng mà Công ty trao tặng là sản phẩm mới, được áp dụng hiệu quả trong nông nghiệp, đèn có tầm thu hút tất cả các loài côn trùng có cánh trong bán kính 140m, pin lưu trữ sử dụng được trong 2 ngày. Đại diện công ty hy vọng, món quà này góp phần bảo vệ sức khoẻ cho các cán bộ chiến sĩ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Đèn năng lượng mặt trời dùng bắt côn trùng do Công ty Happysun trao tặng

Đại tá Lê Văn Vỹ chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Happysun, đồng thời khẳng định món quà này vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp cho các lực lượng thuận lợi hơn, dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh sẽ nhanh chóng phân bổ, lắp đặt cho các điểm chốt trong thời gian sớm nhất.

Lê Quân