BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Inergi (Hong Kong): Tổ chức hội thảo phân bón lá trên cây mãng cầu

Cập nhật ngày: 03/03/2010 - 03:50

Ngày 2.3 tại ấp Trà Hiệp, xã Trà Vong, huyện Tân Biên, Chi nhánh Công ty Inergi (Hong Kong) tại TP. HCM phối hợp với Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh và Trạm BCTV huyện Tân Biên tổ chức Hội thảo, giới thiệu phân bón lá (Nutragreen) trên cây mãng cầu cho gần 100 nông dân trong xã.

Tại buổi hội thảo, cán bộ kỹ thuật của công ty đã giới thiệu với bà con nông dân về tính năng tác dụng, hiệu quả của phân bón lá Nutragreen, sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu trong thiên nhiên bằng công nghệ nano tiên tiến không làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ cho con người, là chất bổ dưỡng cho cây trồng thông qua tán lá, làm cho cây khoẻ mạnh, tăng cường miễn dịch, rút ngắn thời kỳ sinh trưởng cho năng suất, chất lượng cao.

Bên cạnh đó, bà con nông dân còn được hướng dẫn phương pháp sử dụng phân bón lá Nutragreen trên cây mãng cầu đạt được hiệu quả cao.

Cũng trong buổi hội thảo, bà con nông dân đã được tham quan thực tế về tác dụng hiệu quả thử nghiệm của phân bón lá Nutragreen trên diện tích hơn 3.000m2 mãng cầu của gia đình ông Trần Văn Công (Hai Hy) – một nông dân sản xuất giỏi ở xã Trà Vong.

ĐỨC THỊNH - HỮU ĐÔNG