BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Tân Ngọc Lực trao tặng 1.200 suất quà tết cho các hộ nghèo trong tỉnh 

Cập nhật ngày: 08/02/2021 - 17:47

BTNO - Công ty TNHH Tân Ngọc Lực vừa phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao quà tết cho bà con nghèo ở 9 huyện, thị và thành phố trong tỉnh.

Ông Võ Văn Lực, Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực và lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố chụp ảnh lưu niệm với bà con được tặng quà.

Tại các điểm trao quà đại diện lãnh đạo địa phương và dơn vị tài trợ đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ động viên và chúc bà con đón Xuân Tân Sửu đầm ấm nghĩa tình. Các vị lãnh đạo cũng lưu ý bà con cần hết sức cảnh giác, nâng cao ý thức chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Có 1.200 suất quà đã được trao cho các hộ nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật và trẻ mồ côi và thành viên các CLB người khuyết tật.  

Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng gồm gạo, mì gói, bánh mứt, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Cũng trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực còn ủng hộ cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh 1 tấn gạo để ttặng cho bà con các xã biên giới. Tổng trị giá quà tết do Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tài trợ là 960 triệu đồng.

Mai Hưng Long