BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Đức Thành: Tặng quà học sinh Trường THCS Tiên Thuận 

Cập nhật ngày: 19/01/2023 - 22:17

BTNO - Thực hiện chương trình Tiếp sức đến trường do Báo Tây Ninh phối hợp với Công ty TNHH Đức Thành tổ chức, sáng 18.1.2023, Công ty TNHH Đức Thành tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu.

 

Đại diện Công ty TNHH Đức Thành và Trường THCS Tiên Thuận tặng quà em Nguyễn Thị Bích Trâm, lớp 6A2.

Chị Lê Thị Thu Hương- Trưởng Phòng Marketing- Công ty TNHH Đức Thành, đại diện Công ty cùng đại diện Ban Giám hiệu, các giáo viên chủ nhiệm đến từng gia đình các em học sinh để tặng quà cho 4 em gồm: em Nguyễn Thị Bích Trâm, lớp 6A2, vừa học vừa chăm em bệnh tật; em Trần Thị Thuý Hồng, học sinh lớp 6A1, cha mẹ ly hôn, mẹ em bán vé số dạo, nuôi 2 chị em ăn học; em Nguyễn Thị Bích Trâm, lớp 6A1, mẹ vắng nhà, cha thất nghiệp, em phụ việc rửa chén, phơi quần áo nhà người thân kiếm tiền sinh sống và em Nguyễn Thị Bích Trâm, lớp 6.3, cha mẹ làm thuê.

Mỗi em học sinh được tặng 10kg gạo và 2 triệu đồng tiền mặt. Thay mặt các bạn được nhận quà, em Nguyễn Thị Bích Trâm, lớp 6A1 bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo cùng Công ty TNHH Đức Thành đã giúp các em vượt qua khó khăn và hứa cố gắng học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Thầy Trần Hữu Trọng Khương- Phó Hiệu trưởng Trường THCS Tiên Thuận cảm ơn Công ty TNHH Đức Thành đồng hành với Báo Tây Ninh trong chương trình Tiếp sức đến trường cho các em học sinh Trường THCS Tiên Thuận.

Thầy Khương cho biết, Trường THCS Tiên Thuận là trường nông thôn, vùng sâu của huyện Bến Cầu, hiện trường có nhiều em học sinh khác có hoàn cảnh khó khăn. Mong được các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các em trong những năm học tiếp theo.

Đại Đương