BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Tân Nhiên:Đẩy mạnh công tác thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 

Cập nhật ngày: 10/02/2021 - 01:27

BTNO - Ông Đặng Khánh Duy – Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên (xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) cho biết, xuất phát từ tấm lòng “lá lành đùm lá rách”, nhằm giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh có được cái tết đầm ấm hơn.

Công ty TNHH Tân Nhiên trao quà tết cho người nghèo tại ấp Bình Hòa, xã Thái Bình, huyện Châu Thành nhân dịp tết nguyên đán 2021.

Nhân dịp gần tết nguyên đán năm 2021, Công ty TNHH Tân Nhiên đã ủng hộ cho một số địa phương trong tỉnh tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty phối hợp với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp cận tết nguyên đán năm 2021 được 500 phần quà, với  tổng giá trị 150 triệu đồng.

Ông Đặng Khánh Duy cho biết thêm, dù doanh nghiệp mới thành lập khoảng 3 năm và đang trên đường xây dựng thương hiệu “ Bánh tráng Tân Nhiên”, hiện sản phẩm “Bánh tráng Tân Nhiên” đã được nhiều người biết đến với bánh tráng siêu mỏng, sản xuất theo quy trình hiện đại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong thời gian tới, khi thương hiệu “Bánh tráng Tân Nhiên” phát triển mạnh, doanh nghiệp tiếp tục sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn.

Thế Nhân


 
Liên kết hữu ích