BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Thanh Bình thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ 

Cập nhật ngày: 07/02/2019 - 19:06

BTNO - Vừa qua, Công ty TNHH Thanh Bình (huyện Tân Biên) phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Tân Biên- Tân Châu tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty.

Thực hiện phương án PCCC&CNCH tại Công ty TNHH Thanh Bình.

Tình huống giả định, tại kho chứa mủ cao su thành phẩm của Công ty Thanh Bình xảy ra sự cố chập điện dẫn đến cháy dây dẫn rơi xuống khu vực chứa thành phẩm. Do hầu hết nhiên liệu đều là những chất dễ cháy và số lượng nhiều nên cháy lớn và cháy lan rất nhanh. Lực lượng PCCC của công ty đã ứng cứu nhưng không khống chế được ngọn lửa nên đã phải gọi điện cho cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên- Tân Châu và các ngành liên quan đến hỗ trợ.

Sau khi nhận tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của Đội cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên - Tân Châu có mặt kịp thời và đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra.

Đây là một trong những phương án chữa cháy được Công ty Thanh Bình phối hợp với Đội cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên- Tân Châu triển khai thực hiện, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC của công nhân, người lao động trong công ty, rèn luyện kỹ năng sử dụng các loại phương tiện chữa cháy tại chỗ và phối hợp tốt khi có sự cố cháy xảy ra tại công ty.

Đức Thịnh


Liên kết hữu ích