BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công Vinh được Lexoes SC xếp đá trận gặp Porto

Cập nhật ngày: 11/09/2009 - 05:34

Chiều 11.9, trang chủ của CLB Lexoes SC đã thông báo Công Vinh sẽ được xếp trong danh sách 20 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho trận đấu gặp Porto sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Với thông báo từ Lexoes SC, cơ hội được ra sân chơi bóng tại giải Liga Sarges của Công Vinh cuối cùng sắp thành hiện thực. Đây có thể coi là phần thưởng lớn dành cho những nỗ lực của Công Vinh, sau hơn hai tuần tập luyện và liên tục ghi bàn thắng trong các trận giao hữu của Lexoes SC.
Phát biểu trước trận đấu gặp Porto, HLV Mota (Lexoes SC) khẳng định: “Cơ hội ra sân, thậm chí là đá chính của Công Vinh ngang bằng với tất cả các cầu thủ khác. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào tiền đạo này, đặc biệt là sau những gì cậu ta đã thể hiện”.

Cơ hội được ra sân chơi bóng tại giải Liga Sarges của Công Vinh cuối cùng sắp thành hiện thực.

Sau khi nhận thông báo từ Lexoes SC, Công Vinh tỏ ra đặc biệt hào hứng. Qua trao đổi, tiền đạo Việt Nam khẳng định: “Porto là một trong những CLB lớn nhất Châu Âu. Đội hình của họ có Bruno Alves, một ngôi sao hàng đầu. Sẽ rất thú vị, nếu tôi được vào sân, vượt qua Bruno và sút tung lưới Porto”.
Công Vinh cũng cho biết thêm, hiện thể lực của anh rất tốt. Những thay đổi về múi giờ, văn hoá và ẩm thực không còn khiến Công Vinh gặp quá nhiều khó khăn. Anh đã thích nghi hoàn toàn và rất thoải mái với cuộc sống tại Bồ Đào Nha.
Hy vọng, với sự chuẩn bị không thể tốt hơn này, Công Vinh sẽ được đá chính vào chủ nhật này, chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được đá tại một giải VĐQG trong Top 10 của châu Âu.

(Theo bee.net.vn)