BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cùng tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam với 60 nhà sáng tạo nội dung Tik Tok 

Cập nhật ngày: 22/01/2024 - 08:56

BTNO - Tik Tok cho biết vừa tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung trên thế giới đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam.

Chiến dịch #HelloVietnam được Tik Tok khởi xướng nhằm mục đích quảng bá vẻ đẹp của con người, dân tộc Việt Nam. Cùng tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam với 60 nhà sáng tạo nội dung Tik Tok. Khám phá vẻ đẹp Việt ngay với những thông tin bên dưới đây.

Sự kiện tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam

Tik Tok cho biết vừa tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung trên thế giới đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam. Ngày 28/12 dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tik Tok Việt Nam thực hiện tour trải nghiệm với các nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024.

Sự kiện tái khởi động lần này là tiếp nối cho chương trình #HelloVietnam nhằm tạo nên xu hướng du lịch, khơi dậy sự tò mò khám phá về các điểm đến, văn hoá tại Việt Nam. Chiến dịch đã ghi nhận sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam.

Chiến dịch #HelloVietnam - Dấu ấn quảng bá vẻ đẹp Việt

#HelloVietnam là một phần trong chuỗi chiến dịch quảng bá du lịch toàn cầu do Tik Tok khởi xướng. Phát động chương trình #HelloVietnam nhằm mục đích khơi dậy niềm đam mê khám phá của du khách, khuyến khích quay video trong hành trình để hưởng ứng phong trào, thể hiện cá tính trên cơ sở sử dụng những tính năng, bộ lọc, nhạc nền… có sẵn trên nền tảng Tik Tok.

Chiến dịch #HelloVietnam tái khởi động đặt mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Việt với đa dạng nội dung trên nền tảng qua đó góp phần thúc đẩy du lịch cũng như chuyển đổi số tại các địa phương.

#HelloVietnam là cơ hội tuyệt vời để các nhà sáng tạo nội dung có những trải nghiệm vô cùng chân thực về đất nước, văn hoá và con người Việt Nam. #HelloVietnam là dấu ấn quan trọng làm cho vẻ đẹp Việt được đông đảo người dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế biết đến.

Tour trải nghiệm #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo nội dung

Trong khuôn khổ chiến dịch, tour trải nghiệm #HelloVietnam với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật từ khắp nơi trên thế giới. Đoàn tham qua đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP Hồ Chí Minh.

Với sự đa dạng về miền văn hoá tại Việt Nam, các nhà sáng tạo nội dung đã có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm khám phá phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố và Hoàng thành Thăng Long.

Cùng với đó là khám phá Vịnh Hạ Long, tham quan Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp hay hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng. Đặc biệt hơn là tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam như mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tăng tính tập thể qua các trò chơi tinh thần như “Hào khí Đông A”. Các nhà sáng tạo nội dung cũng bày tỏ những cảm xúc chân thật về chuyến hành trình của mình.

Nhà sáng tạo nội dung Paulivandg đến từ Philippines bày tỏ: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Bên cạnh đó nhà sáng tạo nội dung wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".

Tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam là một trong những sự kiện có tầm ảnh hưởng to lớn đến ngành du lịch của Việt Nam. Chắc chắn thông qua chiến dịch này vẻ đẹp về văn hoá, ẩm thực, con người Việt Nam sẽ ngày càng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.