BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh ở đâu chất lượng hàng đầu? 

Cập nhật ngày: 11/09/2023 - 20:57

BTNO - Trung tâm khôi phục dữ liệu ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi bị mất hay xoá dữ liệu. Vậy cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh ở đâu chất lượng hàng đầu? Cùng theo dõi những thông tin phân tích bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

Khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn chuyên cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh ở đâu thì Công ty Khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty được thành lập năm 2000 bởi một kỹ sư máy tính trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê. Sau nhiều năm hoạt động công ty đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các đối tác khi gặp vấn đề về ổ cứng, RAID, ổ đĩa SSD, USB, thẻ nhớ…

Đến với trung tâm khôi phục dữ liệu này khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình đánh giá chuẩn, toàn diện và báo giá sau 10 phút. Đơn vị cam kết bảo mật dữ liệu bằng văn bản, hợp đồng “Không có dữ liệu - Không tính phí”.

Công ty Võ Nguyễn cung cấp dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân sự cùng trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là quy trình khôi phục bài bản được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Tin chắc rằng có thể giải quyết những vấn đề liên quan về cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh.

Cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh có những điểm nổi bật gì?

Trung tâm cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh đảm bảo với khách hàng các tiêu chí chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây là những kỹ sư được tuyển chọn với trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản tại Nga, Trung Quốc. Đảm bảo luôn nỗ lực, cố gắng hết mình vì sứ mệnh đem lại lòng tin cho khách hàng. Cùng với đó đơn vị sử dụng máy phục hồi dữ liệu tiên tiến Portable III làm chủ đạo.

Kết hợp thiết bị MRT Ultra của MRT LAB khôi phục dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đơn vị cứu dữ liệu ổ cứng Tây Ninh còn đảm bảo phụ kiện hỗ trợ phục hồi dữ liệu cơ được nhập khẩu. Phòng sạch Class 100 đảm bảo đạt tiêu chuẩn EU cũng được tích hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Tại đây sở hữu khoảng 10.000 ổ cứng HDD & SSD tất cả các nhãn hiệu sản xuất ổ cứng. Võ Nguyễn có khả năng phục hồi dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ được coi là “không thể phục hồi” từ các công ty khác.

Quy trình cấp cứu dữ liệu được thực hiện chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận, kiểm tra lỗi và báo giá đến tiến hành cấp cứu dữ liệu và bàn giao. Bên cạnh khôi phục dữ liệu ổ cứng thì Võ Nguyễn còn cứu dữ liệu máy chủ, phục hồi dữ liệu Nas/ San. Do đó đơn vị tự hào là đối tác tin cậy của nhiều cơ quan nhà nước cũng như công ty nước ngoài.

Cam kết của Công ty Võ Nguyễn đối với khách hàng

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lựa chọn công ty Võ Nguyễn để thực hiện khôi phục dữ liệu ổ cứng Tây Ninh. Đơn vị hoạt động theo tiêu chí “KHÔNG CÓ DỮ LIỆU, KHÔNG TỐN PHÍ” và miễn phí kiểm tra, báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng không thể lấy dữ liệu từ thiết bị thì tất nhiên bạn sẽ không tốn bất cứ khoản chi phí nào cả.

Công ty Võ Nguyễn cam kết với khách hàng:

- Chi phí được trả khi khách hàng đã nhận được dữ liệu

- Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí

- Có thể khôi phục từ dữ liệu cơ bản đến phức tạp

- Mức chi phí hợp lý theo đúng tình trạng của máy.

Nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty bởi giá trị “đem đến niềm tin và bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng”. Để có thể sử dụng dịch vụ bạn cần mang thiết bị đến công ty để các kỹ sư kiểm tra thiệt hại và báo giá. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

24/16 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM

02 Trần Hưng Đạo, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức

Hoặc Lầu 3, 21 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0917756775 – 0974756775 (call + zalo)

Website: https://cuudulieu24h.com