BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đá sớm vòng 9 hạng Nhất: Hà Nội ACB thắng nhọc trên sân nhà

Cập nhật ngày: 17/04/2009 - 10:21

Có thêm 3 điểm, HN.ACB lên hạng 4 trong BXH

Dù là chủ nhà, lại được đánh giá cao hơn đối thủ vốn đang xếp cuối bảng xếp hạng là An Giang. Thế nhưng, cũng phải chật vật HN.ACB mới có được 3 điểm trọn vẹn vào những phút cuối trong trận đấu sớm hạng Nhất diễn ra vào chiều 17.4.

Ở trận đấu này, đội bóng thủ đô phải thi đấu trên khán đài trống do nhận án phạt của BTC sau sự kiện CĐV quá khích ném đầu chó thui xuống sân.

Màn trình diễn tẻ nhạt của 2 đội, cộng thêm không có bóng dáng khán giả, càng khiến sân Hàng Đẫy trong chiều 17.4 trở nên buồn chán.

Trong suốt hiệp một, cả hai bên đều thể hiện một lối chơi thiếu lửa và hầu như không có cơ hội nào đáng kể được cầu thủ hai đội tạo ra trước khung thành của nhau.

Bước sang hiệp hai, HLV Nguyễn Công Vinh chỉ đạo cho các học trò của mình chơi tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn có quá ít các cơ hội được các chân sút của đội chủ nhà tạo ra trước khung thành của thủ môn Trần Văn Hòa bên phía An Giang.

Và tình huống đáng kể nhất trong cả trận đấu chính là pha ghi bàn bằng đầu ở phút 85 của Tân Thịnh sau tình huống đá phạt của Phạm Thành Lương, mang về 3 điểm quý giá cho HN.ACB.

Thắng trận này, HN.ACB có được 13 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau Ninh Bình, Bình Định và Tây Ninh.

Hôm nay 184 sẽ diễn ra 6 trận đấu còn lại của vòng 9. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức trên sân Cần Thơ giữa Cần Thơ và XM Ninh Bình.

(Theo Vietnamnet)

Lịch thi đấu giải hạng nhất ngày 18.4

15.30

Cần Thơ

57

TP Cần Thơ

-

XM The Vissai NB

15.30

Quảng Ngãi

59

Quảng Ngãi

-

Sài Gòn United

16.00

Qui Nhơn

60

Bình Định

-

TPK Tiền Giang

15.30

Cẩm Phả

61

Than Quảng Ninh

-

Tây Ninh

15.30

Qảng Nam

62

NHS Quảng Nam

-

Hoà Phát HN

15.30

Đồng Nai

63

Đồng Nai. Ber

-

Huda Huế