BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đã xử lý nắp cống hỏng, lề đất bị sụp lún bên đường 781 

Cập nhật ngày: 07/04/2024 - 15:37

BTNO - Theo ghi nhận của phóng viên vào ngày 5.4, tại tỉnh lộ 781, đoạn đường có nắp cống liền kề bị hư hỏng đã được đơn vị thi công móc bỏ bên cạnh chân bờ hồ, san lấp đất xuống đoạn mương mà trước đó có đậy nắp cống.

Đoạn mương có nắp cống bị hư hỏng trước đó tạm thời được san lấp đất bằng với mặt đường bê tông nhựa để bảo đảm an toàn giao thông.

Ngày 22.3.2024, Báo Tây Ninh có bài phản ánh “Tỉnh lộ 781: Một số nắp cống bị hư hỏng, lề đường sụp lún”. Bài báo nêu tình trạng nhiều nắp cống giáp đường nhựa 781 bị hư hỏng; một số đoạn lề đất giáp đường này sụp lún, để lộ cạnh đường bê tông nhựa khá cao, nguy cơ không bảo đảm an toàn giao thông.

Đoạn mương có nắp cống bị hư hỏng trước đó tạm thời được san lấp bằng với mặt đường bê tông nhựa để bảo đảm an toàn giao thông

Sau khi sự việc được phản ánh trên Báo Tây Ninh, theo ghi nhận của phóng viên vào ngày 5.4, tại tỉnh lộ 781, đoạn đường có nắp cống liền kề bị hư hỏng đã được đơn vị thi công móc bỏ bên cạnh chân bờ hồ, san lấp đất xuống đoạn mương mà trước đó có đậy nắp cống. Tại những đoạn lề đất bị sụp lún giáp tỉnh lộ 781 cũng đã được đơn vị thi công san lấp đất bằng với mặt đường.

Những đoạn lề đất bị sụp lún đã được san lấp đất bằng với mặt đường bê tông nhựa.

Ông Đặng Hoàng Chương- Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông Vận tải cho hay, tạm thời xử lý như vậy để bảo đảm an toàn khi xe chạy lấn sang hướng bờ hồ (do tại đây là đoạn đường cong). Đoạn này ngắn, nước mưa từ hướng bờ hồ đổ xuống vẫn thoát được vào hai đầu con mương hiện trạng, hoặc chảy tràn qua mặt đường thoát về hướng cống ngầm số 2.

Trường Lộ


  • Chuỗi cửa hàng Face Wash Fox rửa mặt công nghệ cao lần đầu xuất hiện