BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội Hội TDDS tỉnh nhiệm kỳ 2023-2027: Hướng tới nâng cao chất lượng hoạt động Hội 

Cập nhật ngày: 04/03/2023 - 21:03

BTNO - Sáng 3.3, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2027.

Đại biểu biểu quyết tại Đại hội.

Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh cùng 356 đại biểu chính thức.

Hội TDDS tỉnh thành lập năm 2012, đến nay, toàn tỉnh có 46 CLB với hơn 1.400 hội viên, trong đó có 1 CLB cấp tỉnh. Huyện Tân Châu thành lập nhiều nhất với 17 CLB. Hội viên đa số là NCT, cán bộ nghỉ hưu hoạt động với phương châm vui, khoẻ, có ích.

Trong nhiệm kỳ 2018 - 2022, Hội lãnh đạo phong trào TDDS trong tỉnh mạnh về tổ chức, vững về chuyên môn, sẵn sàng phục vụ phong trào TDTT tại tỉnh cũng như tại các huyện, thành phố; tham dự đại hội TDTT, ngày truyền thống NCT, phục vụ các lễ hội địa phương. Phong trào TDDS ngày càng phát triển mạnh mẽ ở các huyện thuộc vùng sâu, vùng xa như Tân Châu, Bến Cầu. Tân Biên. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ thị xã Hoà Thành tăng 6 CLB.    

 Ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL phát biểu tại Đại hội.

Trong nhiệm kỳ, Hội cử các CLB tham gia hội thi do Liên đoàn TDDS Việt Nam tổ chức, các giải TDDS mở rộng tại TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Lâm Đồng đạt thành tích cao với nhiều huy chương, giấy khen các loại. Phối hợp Sở VH,TT&DL tổ chức các giải vô địch và Cup các CLB vòng tỉnh.

Hằng năm, Hội còn có các hoạt động như tổ chức giao lưu các CLB trong tỉnh, huyện, hướng dẫn bài mới, CLB mạnh giúp đỡ CLB yếu…

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt tại Đại hội .

Đại hội bầu ra BCH khóa mới gồm 19 thành viên, bà Đinh Thị Mỹ Thanh tái đắc cử Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023 - 2027.

Ngô Tuyết

Từ khóa
Sở VHTT&DL