BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 07/09/2024 - 00:32

BTNO - Ngày 6.9, huyện Gò Dầu tổ chức Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Gò Dầu. Tham dự có ông Vương Quốc Thới - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, bà Trương Thị Phú - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng hơn 30 đại biểu đến từ 9/9 xã, thị trấn.

Ban chấp hành ra mắt trước đại hội.

Những năm qua, các phong trào thi đua của Hội NCT trên địa bàn huyện ngày càng có hiệu quả thiết thực, nhất là phong trào “Tuổi cao - Gương sáng” đã nêu gương cho con cháu trong gia đình và người dân địa phương thực hiện có hiệu quả, qua đó thu hút các nguồn lực xã hội hỗ trợ chăm lo cho các đối tượng người cao tuổi khó khăn trên địa bàn vươn lên, ổn định cuộc sống.

Hội NCT huyện được thành lập theo quyết định số 1424/QĐ-UBND ngày 25.7.2024 của UBND tỉnh Tây Ninh. Hội NCT là thành viên của Uỷ ban MTTQVN huyện, hoạt động theo quy định pháp luật, chịu sự quản lý Nhà nước của UBND huyện.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành với 15 uỷ viên, ông Nguyễn Văn Minh, nguyên Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện được bầu giữ chức Chủ tịch Hội NCT huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trọng Cầu