BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dâm ô trẻ em, 2 thanh niên lãnh án tù 

Cập nhật ngày: 28/11/2019 - 09:16

BTNO - Ngày 26.11, TAND huyện Gò Dầu mở 2 phiên tòa xét xử các bị cáo Hạ Thanh Tùng (31 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) và bị cáo Nguyễn Thanh Đông (36 tuổi, ngụ ấp Bến Chò, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) cùng về tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ảnh minh họa

Hạ Thanh Tùng ở trọ tại phòng số 6 của nhà bà Trần Thị Hồng (ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) để làm công nhân. Khoảng 9 giờ ngày 14.9.2019, sau khi xem phim có nội dung kích dục và biết cháu V.N.T.T (sinh ngày 17.7.2009) ở một mình trong phòng trọ bên cạnh nên Tùng liền sang gợi chuyện rồi dùng tay ôm cháu T. lại, hôn lên môi, má, sờ bụng và ngực của cháu T. để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì bị cháu T. chống cự lại. Sợ bị phát hiện nên Tùng bỏ về phòng trọ của mình.

Sau đó, cháu T. kể lại sự việc cho mẹ mình là bà N.T.T.S biết và đến Công an tố cáo hành vi của Hạ Thanh Tùng. Ngày hôm sau, Tùng bị Công an huyện Gò Dầu bắt giữ và đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ở vụ án thứ hai, vào khoảng 11 giờ trưa 2.9.2019, Nguyễn Thanh Đông điều khiển xe mô tô chở đầu heo quay đi bán. Khi đến trước nhà bà T.T.N.H (ở gần nhà), Đông dừng xe vào bên trong nhà bà Hạ để hỏi bán đầu heo quay, nhưng lại nhìn thấy cháu T.T.N.H (sinh ngày 3.10.2004) là con của bà H. mặc quần ngắn đang nằm ngủ trên võng tại nhà bếp liền dùng tay phải sờ vào âm đạo của cháu H. thì cháu H. giật mình thức dậy, chống cự lại, đẩy tay của Đông ra và la lên.

Lúc này bà H. đang ở phòng khách chạy xuống đuổi Đông đi về. Sau đó, cháu H. kể lại sự việc cho mẹ mình biết và đến Công an tố cáo hành vi của Nguyễn Thanh Đông.             

Hội đồng xét xử đã làm rõ hành vi phạm tội của Tùng, Đông là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em, tuyên phạt 2 bị cáo Hạ Thanh Tùng, Nguyễn Thanh Đông cùng mức án 12 tháng tù.

Hùng Dũng


Liên kết hữu ích