BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Dâm ô với trẻ em” lãnh án 4 năm tù

Cập nhật ngày: 18/01/2020 - 14:25

BTNO - Sáng ngày 17.01, TAND huyện Gò Dầu mở phiên tòa xét xử bị cáo Phan Thành Trung (23 tuổi, phường 3, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Trung phụ bảo vệ tại Trường Tiểu học Phước Hội B, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu và quen biết anh Phan Linh Tâm do thường xuyên đưa cháu N.T.M.H, sinh ngày 05.7.2010 (là con riêng của Tâm - NV) đi học. Thỉnh thoảng, khi bận việc anh Tâm thường nhờ Trung đến nhà trọ của mình đưa cháu H. đi học có trả tiền công.

Từ ngày 13.9 đến tháng 10.2019, vào các buổi trưa tại phòng trọ ở xã Phước Thạnh và xã Bàu Đồn, lợi dụng việc đưa đón cháu H. đi học về, Phan Thành Trung đã thực hiện nhiều lần hành vi dâm ô cháu H. Cụ thể là dùng tay sờ mò vào âm hộ của cháu và bắt cháu làm ngược lại với mình để thỏa mãn sinh lý, nhưng bị cháu H. chống cự lại.

Đến ngày 17.10.2019, cháu H. kể lại sự việc cho mẹ mình là bà P.T.T.T. biết và đến Công an tố cáo hành vi của Phan Thành Trung, Trung bị Công an Gò Dầu bắt giữ và đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Gia đình Trung đã bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho cháu H. 30 triệu đồng và gia đình cháu đã có đơn bãi nại.

Hội đồng xét xử đã làm rõ hành vi phạm tội của Trung là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, xâm phạm đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em. Tuyên phạt bị cáo Phan Thành Trung 4 năm tù.

Hùng Dũng